Zing me online

     

Nếu bạn chưa chắc chắn thì từ thời điểm cách đây 9 năm tại Thị phần Việt Nam, gồm một uy tín social nổi danh với lấn át tất cả cái tên không giống bao gồm cả Facebook hay Instagram…. Đã tất cả thời khắc, social này còn vượt lên về lượng người dùng hàng tháng so với Facebook – social thành công xuất sắc độc nhất đông đảo thời đại. Không ai không giống kia đó là Zing Me, một chiếc thương hiệu là niềm từ hào của VNG 1 thời. Vậy vì sao zing me sập nó vẫn ở đâu trong cuộc chiến quyết liệt 1 thời, liệu rằng còn cơ hội làm sao mang lại ánh hào quang đã mất năm xưa?


Zing me – social về game số 1 nước ta 2009


Nội dung


Zing Me – Cách mở màn đến kỷ nguyên ổn phát triển Social Media trên Việt Nam

Kể từ bỏ lúc Yahoo! 360 lụi tàn, sự suy thoái của social này là thế tất cho sự ậm ạch ko chịu đựng thay đổi, thì thị trường cần hơn cả đều sản phẩm công nghệ hoàn toàn có thể biến đổi được chúng, tạo ra được hồ hết thứ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của họ. Zing Me đó là cái tên đó, một thương hiệu Việt trước tiên bây giờ tham gia thị phần social còn vứt ngỏ trên khu vực phía trên.

Bạn đang xem: Zing me online

*

Kể từ năm 2013 trsinh sống đi, Facebook tất cả nấc vững mạnh cchờ phương diện để cho Thị Trường mạng xã hội nước ta gần như là bước vào hồi kết. Facebook giỏi Instagram vượt qua qua từng năm, Zing Me tiếp tục trở lại cùng cho thời điểm hiện tại nó trở nên căn nhà hoang không có ai ngó ngàng mang lại. Sự thua cuộc của mạng xã hội Zing Me nằm ở trong phần, VNG thời đặc điểm này thừa triệu tập vào Zalo – một ứng dụng OTT trình làng nhằm mục tiêu thâu tóm luôn luôn phân khúc kia bên trên Thị trường. Kết quả Zing Me bị thiếu tính ánh hào quang đãng một biện pháp đáng tiếc, cùng hiện nay Zalo bắt đầu chính là “nhỏ át” nòng cốt của tất cả 1 tập đoàn Khủng.

Vậy các lý do nào khiến cho Zing Me lâm vào hoàn cảnh thực trạng như vậy?

Những nguyên do căn uống bản biến hóa Zing Me sập tất yêu “ngóc đầu” lên được

Sao chnghiền trọn vẹn hầu hết nhân tài của Facebook

trước hết, điều thịt chết bao gồm Zing Me trong cuộc ganh đua quyết liệt cùng với Facebook đó là sự coppy một biện pháp lộ liễu từ bỏ thiên tài, bối cảnh cho đến các thao tác làm việc người tiêu dùng. Zing tuim ba đang đối đầu và cạnh tranh trực tiếp cùng với Facebook ở Thị trường bao gồm ngạch ốp, tuy nhiên đầy đủ gì nhưng mà Zing Me chuyển vào trong ứng dụng của chính bản thân mình có tác dụng bạn ta can dự tới ngay Faecbook. Vậy với 1 social vừa ra đời, chưa đích thực hoàn thành xong so bao tay với 1 chữ tín tất cả từ bỏ lâu năm mang tên tuổi bự và được tin cần sử dụng bên trên trái đất, thì người dùng đã gạn lọc loại nào?

Thế mà lại, phiên bản thân hãng quan yếu nhìn nhận ra vụ việc rằng: “Muốn đi mặt đường nhiều năm thì hãy tự đi bằng đôi chân của chủ yếu mình!”. CEO của Zing Me còn từ nhấn social của bản thân là phiên bản “Việt hóa” của Facebook, tuy nhiên thời hạn đầu thương hiệu này được chào đón tích cực và lành mạnh, cũng như lượng người tiêu dùng cao. Thế cơ mà đi mặt đường dài, trong lúc Facebook tiếp tục cập nhật và cách tân và phát triển bởi đa số nhân kiệt tốt ho thiết yếu mình tạo nên, thì Zing Me cđọng dậm chân trên khu vực, như một “loại gương”. Chiến lược “copycat” của Zing là con dao 2 lưỡi, với tất yếu nó hoàn toàn có thể chuyển Zing Me vươn tới đỉnh điểm, nhưng cũng có thể đưa hãng sản xuất xuống đáy của thị phần.

Target đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng không đúng vượt sai!

Có lẽ đó cũng là 1 trong những trong những nguyên nhân phệ khiến cho Zing me sập. Zing Me là một trong những social cơ mà người tiêu dùng lên đây nhằm mục tiêu tìm tìm rất nhiều nội dung share trường đoản cú bằng hữu của bản thân mình, đây là mục đích mà lại phần nhiều những uy tín Social Media không giống cũng nhắm đến. Thế tuy thế, hầu như điều nhưng mà VNG làm với “nhỏ cưng” Zing Me của mình lại khiến cho đầy đủ người Cảm Xúc hơi căng thẳng mệt mỏi. 

*

Một social mong mỏi cách tân và phát triển bao quát đề nghị “trung tính”, cần thiết nghiêng không ít về bạn, rất dễ khiến cho buốn chán khiến cho người tiêu dùng không chơi trò giải trí Cảm Xúc bị cô lập với lạc lõng. Dù thời gian đầu, Zing Me gây tuyệt hảo bởi lượng người tiêu dùng cao bất tỉnh ngưởng, nhưng với kế hoạch sai lạc, không tận dụng tối đa đầy đủ xuất sắc nhằm níu kéo người dùng đã tạo cho mạng xã hội này thất bại một biện pháp thảm thương.

Xem thêm: Tải Phần Mềm Cắt Ghép Nhạc Mp3 Cutter Joiner, Mp3 Cutter Joiner 10

Target đối tượng người tiêu dùng là một trong những giữa những vấn đề thứ nhất nhưng mà một chữ tín đề xuất làm cho Lúc tđê mê gia vào trong 1 Thị phần, nó ảnh hưởng cực lớn đến sự thành hay bại của một chữ tín cùng trong câu chuyện này VNG sẽ không nên với đi lệch phía hoàn toàn dẫn cho kết cục bi thảm của Zing Me nhỏng hiện tại tại!

Không nhận ra sự đầu tư chi tiêu đúng mức

Có lẽ canh bạc ra quyết định với Zing Me là vào khoảng thời gian 2012, Lúc nhưng hãng ngừng 2011 với lượng người dùng hơn hẳn với Facebook. Những tưởng thương hiệu đã đem kia làm cho bàn đệm để trở nên tân tiến thương hiệu của bản thân mình, vươn lên là một social quốc dân của tín đồ Việt.

Thế tuy vậy, vào thuộc thời điểm đó, xứng đáng lẽ Zing Me cần được “tân trang” lại với bổ sung rất nhiều tính năng để khẳng xác định ráng cùng với người tiêu dùng, thì “người mẹ đẻ” lại nhẫn trọng điểm mặc kệ social này, tập trung toàn lực nhằm cách tân và phát triển áp dụng OTT sắp tới trình làng có tên là Zalo, nhưng mà trong tương lai biến đổi vận dụng nhắn tin thành công duy nhất trên toàn nước. 

Những gì nhưng Zing Me còn sót lại hiện thời là đa số lưu niệm với cái nhẵn về 1 thời kỳ vàng son nhất của social Việt. Một thời cơ mà thanh niên, ai cũng hỏi “Quý Khách tất cả nick Zing Me chưa?”, một thời cơ mà phần đa cậu ấm cô chiêu hàng loạt thi nhau về lượt Like bên trên mạng xã hội này. Giờ toàn bộ số đông gì còn sót lại chỉ với là kỷ niệm.

TOPhường những tựa game huyền thoại của Zing Me bị đóng cửa khiến cho game thủ nhớ tiếc nuối

Mạng làng hội Zing Me tạm dừng hoạt động để cho không ít người tiếc nối đặc biệt là những người tiếp tục đùa các tựa game bên trên căn nguyên này. Để giúp các bạn cũng có thể hồi ức lại phần lớn lưu niệm tuyệt vời nhất của một thời đã qua, sau đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu với chúng ta một vài tựa game huyền thoại tuổi thơ được không ít fan từng đùa nhất.

*
*
*
*
*
*
*
Zing Speed – Game đua xe cộ tốc độ đầy kịch tính

Tạm kết

Mặc dù Zing Me đã hết phương pháp để cứu vãn chữa trị nữa, tuy nhiên gần như gì nhưng mà nó có tác dụng thực thụ khiến cho họ thiết yếu quên. Nó vẫn xuất hiện thêm đến kỷ ngulặng bùng phát mạng xã hội tại Việt Nam, vị trí nhưng Social Media là “klặng chỉ nam” của các chiến dịch Marketing bây chừ.

Mặc dù vậy, với việc khát khao khỏe mạnh của bạn Việt về Việc có MXH riêng rẽ cho mình thì Lotus, Gapo, Hahalolo đã đặt phần lớn nền móng trước tiên nhằm dứt ước nguyện đó. Hãy quên vượt khđọng, và nhắm tới sau này, hãy thuộc coi những cái tên vừa reviews cơ rất có thể biến một thương hiệu quốc dân của nguời Việt giỏi không?