*

Mạng làng mạc hội (MXH) là một trong trong những kênh gồm lượng người truy cập nhiều độc nhất, chính vì như thế những chữ tín cần yếu làm lơ thời cơ này để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng. Tiếp đó là Influencer Marketing – một trong số những xu hướng hiện giờ các chữ tín nhỏng Ajinomoto lớn tốt La Vie sẽ gửi vào chiến lược Marketing của chính bản thân mình bên trên kênh online. Lý vày là do vẻ ngoài này dề dàng tiếp cận mang lại đối tượng người tiêu dùng người sử dụng của mình bên trên MXH, tăng độ nhấn diện thương hiệu hoặc sản phẩm vừa ra mắt.

Bạn đang xem: Những page nổi tiếng trên facebook việt nam

Đặc biệt, Community page là một trong những nhóm Influencer bao gồm ảnh hưởng đến số lượng mập khán giả ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề không giống nhau. Trong số đó, lượng người theo dõi chiếm phần đông nhất là người trẻ tuổi, rất nhiều nhỏ tình nhân ưa thích ngôn từ mang ý nghĩa giải trí, hài hước và theo “trend”.

Vậy những năm 20đôi mươi những chiếc thương hiệu vẫn và đã thu hút người trẻ tuổi trên MXH? Cùng 7SAT mày mò các chiếc thương hiệu sau với lý do vị sao bọn họ lại được ưa thích nhé!

Xem full danh sách trên đây: Community page tác động cho giới trẻ

Thỏ Bảy Màu

Thỏ Bảy Màu là nhân đồ lỗi cấu được tạo nên vày Huỳnh Thái Ngọc – phụ thân đẻ của loạt câu chuyện, ngữ điệu hài hước bên trên page Thỏ Bảy Màu. Thỏ Bảy Màu thuở ban sơ chỉ là 1 trong những nhân vật giúp Thái Ngọc giải toả hầu như cảm xúc xấu đi bên trên mạng. Sau đó, dân mạng (CĐM) sẽ share rất nhiều về hình hình ảnh của chú thỏ này với ước muốn anh tạo thêm những mẩu chuyện vui nhộn hơn.

*
Thỏ Bảy Màu sẽ là page hot được người trẻ tuổi yêu thích hiện tại nay!

Và thế là page dành cho crúc Thỏ Bảy Màu vẫn lộ diện cùng với 1 loạt rất nhiều nội dung không lẫn vào đâu được. Các ngôn từ của page Thỏ Bảy Màu đào bới phần lớn vấn đề trong cuộc sống đời thường nlỗi tình cảm, gia đình, bằng hữu theo phía hài hước, vui chơi giải trí. Hành rượu cồn “phũ phàng” của nhân trang bị này tuy tương đối “mean” tuy thế thanh niên khá yêu quý vì bí quyết biểu lộ khôn xiết dễ thương. Điều này hoàn toàn có thể thấy qua phần lớn lượt likes, bình luận và chia sẻ lên đến mức 17K ngơi nghỉ mỗi bài bác post của page.

*
Lượng liên can “khủng” từ page Thỏ Bảy Màu

Lượng fan quan sát và theo dõi Thỏ Bảy Màu trên Facebook là 2,233,934; tập trung ngơi nghỉ lứa tuổi từ bỏ 13 – 24, phần nhiều là những bạn gái ngơi nghỉ các thị thành bự như thủ đô hà nội (HN) cùng Hồ Chí Minh (HCM). Có thể thấy số fan quan sát và theo dõi page tương đối đông, chủ yếu là người trẻ tuổi – phần nhiều cá thể yêu mếm xem những lời nói vui nhộn mang tính chất giải trí bên trên mạng xã hội.

*
Số liệu thống kê lại từ bỏ nền tảng gốc rễ Discovery thuộc sở hữu của doanh nghiệp 7SAT

Tuyết Bitch Collection

Nếu nlỗi Thỏ Bảy Màu hài hước theo hướng “mean” thì Tuyết Bitch là 1 phạm trù vui nhộn không giống. Tuyết Bitch Collection là 1 trong page chủ yếu xoay xung quanh những nhân vật Disney phối hợp các sự việc trong cuộc sống đời thường để lấy ra phần nhiều văn bản vui chơi giải trí là chủ yếu. Nhưng bao gồm nhờ phong cách trực tiếp thắn với khá “bựa” của chính mình, Tuyết Bích Collection đã gây ra một hiện tượng lạ trên mạng xã hội.

*
Khó cơ mà nghiêm túc được với những bài bác post hài hước từ Tuyết Bitch Collection

Năm 2019 là một trong năm với nhiều thông tin xấu đi chính vì như thế con tín đồ ta thông thường có Xu thế search gọi gần như văn bản hài hước bên trên mạng xã hội nhằm hoàn toàn có thể giải pđợi năng lượng ấy. Tuyết Bitch Collection là một trong những page được theo dõi và quan sát cùng với số lượng người theo dõi từ mọi đầy đủ miền quốc gia. Số tín đồ quan sát và theo dõi bên trên Facebook lên đến mức 2,101,956 tín đồ, trong số đó mỗi bài post đã có được hơn 23K tương tác. Kênh Instagram cũng không kém cạnh gì đối với Facebook lúc số bạn follow Tuyết Bitch tiếp thu hơn 500K bạn.

*
Số liệu thống kê trường đoản cú căn nguyên Discovery thuộc về của chúng ta 7SAT

Đã có nhiều nhãn mặt hàng hợp tác với page như Cốc Cốc, Tringent, Chin-su… cùng ngôn từ hay đề cập sản phẩm một cách tự nhiên và thoải mái chứ không hề gượng gạo gạo. Cách tiếp cận người tiêu dùng trải qua page hài hước là một trong những trong những cách làm kết quả và gần gụi cùng với người theo dõi, quan trọng đặc biệt Lúc đối tượng người sử dụng của chiến dịch tìm hiểu là giới trẻ. Phần đông CĐM mến mộ đều ngôn từ mang ý nghĩa chất hài, bần cùng shop siêu quan tâm trên từng bài bác post.

WeLax

Người ta mách nhau nhau rằng đây là một trong số những hiện tượng “thảng hoặc tất cả khó tìm”, lúc này Xu thế tạo nên ngôn từ vui nhộn mở ra sinh sống khắp hầu hết chỗ. Để xác minh được cái thương hiệu của chính bản thân mình cùng tạo ra điểm khác hoàn toàn, đội quân “hài bựa” đằng sau WeLax đã phải nỗ lực hết sức để tạo nên rất nhiều sản phẩm tất cả văn bản si mê, thâu tóm trkết thúc với hài hước là nhân tố thiết yếu. Ngoài ra, mỗi đoạn Clip đầy đủ lồng ghép vào sẽ là hồ hết ban bố, sự kiện hot hoặc hồ hết tin tức xứng đáng chăm chú.


ra đời năm năm 2016, lực lượng lao động nằm trong bên WeLax lúc bấy giờ chỉ vỏn vẹn 4 bạn, mặc dù vậy chúng ta khiến cho một kỳ tích trải qua hầu hết con số nổi bật sau:

30,000 views/clip300,000 – 500,000 views/viral post4 – 5 triệu reach/post500,000 – 700,000 engagement/post2,5 – 3 triệu views/video

*
Số liệu những thống kê trường đoản cú nền tảng gốc rễ Discovery thuộc sở hữu của người sử dụng 7SAT

Page WeLax vẫn có hơn 1,7 triệu người quan sát và theo dõi, trong những số đó 53% là Nam cùng 47% là Nữ, tập trung sinh hoạt phần nhiều khoanh vùng như HN và Hồ Chí Minh. Vì có lượng fan trẻ phần đông theo dõi và quan sát, Warrior vẫn bắt tay hợp tác cùng WeLax trong chiến dịch “QuaRiO” bao gồm sự góp mặt của Viruss với Lê Nhân. WeLax share TVC của Warrior trên Page với nhận ra phần lớn comment thích thú từ bỏ chúng ta tthấp.

*
Chiến dịch “QuaRio” của Warrior được share bởi WeLax

Gia đình Ngộ

tổ ấm Ngộ triệu tập vào hồ hết mẩu truyện trong cuộc sống từng ngày cùng được thể hiện qua những nhân đồ dùng hư cấu được vẽ nên bởi Nguyễn Rapper Tiến Đạt, cánh mày râu trai gồm cái brand name là Ngộ Sam. Những nhân vậy lỗi cấu được Đạt tạo nên gồm 7 nhân thiết bị, trong những số đó Mỡ Mỡ, Lì Lì, Nụ Nụ cùng ông công ty Sam (chính là Đạt) tiếp tục xuất hiện cùng đảm nhận địa điểm “câu khách”. Hình như còn có không ít “nhân đồ gia dụng khách mời” không giống cũng lộ diện làm việc các mẩu truyện khác nhau.

*
Các thành viên và dàn khách hàng mời trong mái ấm gia đình Ngộ

Phong phương pháp nội dung của page theo hướng chuyện tranh với nhiều nhân đồ dùng rất gần gũi với giới trẻ hoặc theo trend phyên như Thánh Tăng, Đại Thánh, Bát Giới, InuYasha, Groot… Do kia, số đông uy tín bắt tay hợp tác cần sử dụng Gia đình Ngộ hay tìm hiểu team đối tượng người sử dụng là khán giả tthấp nlỗi Lays Vietphái nam, Poca, Samsung, Viettel…

*
Một trong những chiến dịch gần đây độc nhất vô nhị tự page Gia Đình Ngộ

Hiện tại page đã đạt hơn 400K fan follow và số shop lên đến 18K/post. Theo số liệu những thống kê bên trên Discovery của 7SAT, khán giả trẻ tập trung làm việc Hồ Chí Minh, độ tuổi từ 13 – 24 là các độc nhất vô nhị.

*
Số liệu thống kê lại từ nền tảng Discovery thuộc về của công ty 7SAT

Cám siêng chỉ

Lượng bạn của page Cám Chăm Chỉ triệu tập phần đông ngơi nghỉ nhị đô thị Sài Gòn với Cần Thơ. Vì hình hình ảnh “Ngày Xửa Ngày Xưa” sẽ xung khắc sâu vào vai trung phong trí của người theo dõi khu vực trên đây cùng với đều nhân thứ trong truyện cổ tích. Ban đầu phần đa tín đồ thường xuyên lầm lẫn thân Tuyết Bitch Collection và Cám Chăm Chỉ, mặc dù vậy phong cách của tất cả nhì lại không giống nhau. Cám Chăm Chỉ chăm chế hình ảnh từ những nhân đồ dùng vào truyện cổ tích từ bỏ kịch “Ngày Xửa Ngày Xưa”, trong những khi kia Tuyết Bitch Collection chủ yếu về phần đa nhân đồ gia dụng trong Disney.

*

Cám Chăm Chỉ cũng khá được thanh niên (13 – 24 tuổi, triệu tập làm việc Hồ Chí Minh) thích thú với liên tục vào trang để xoã “sì trét”. Mới đây, Cốc Cốc – trình chăm chú website miễn mức giá vừa trình làng TVC nhằm giới thiệu phiên bản new với tương đối nhiều nhân kiệt tiên tiến nhỏng load nkhô giòn, ít lăng xê cùng tải clip YouTube thuận tiện. Cốc Cốc vẫn hợp tác với page Cám Chăm Chỉ nhằm tăng con số người truy cập vào trình chú tâm.

*

Thông qua page vẫn bao gồm rộng 170K bạn biết đến các tính năng vượt trội của Cốc Cốc, đặc biệt tương đối đa số chúng ta trẻ yêu thích cùng với TVC mới lần này. Trong bài bác chia sẻ về Cốc Cốc, Cám Chăm Chỉ đã bỏ túi 4,446 lươt cửa hàng.

Tuzki Việt Nam

Sở hữu bề ngoài dễ thương của loài thỏ white, crúc thỏ Tuzki còn tồn tại tính phương pháp vui nhộn, yêu thương đời cùng phấn chấn nhí nhánh cùng với sở trường troll tín đồ không giống nhưng mà lại tỏ ra ntạo thơ thánh thiện. Ngoài ra, crúc thỏ Tuzki còn tồn tại cái nhìn lạc quan luôn nhắm tới các điều tích cực trong cuộc sống thường ngày.

*
Các ngôn từ của fanpage facebook Tuzki nước ta luôn luôn thể hiện được những vụ việc cuộc sống thường ngày theo đều hướng chú ý hài hước cùng thư giãn, dễ dàng tạo tiếng cười cợt mang đến dân mạng, nhất là chúng ta trẻ tại nước ta. Nhờ kiểu dáng đáng yêu, đáng yêu và dễ thương của loài thỏ white với còn cài tính biện pháp thư giãn, fanpage đang tất cả con số theo dõi lên tới sát 500 nđần độn followers với chúng ta ttốt từ bỏ 13 mang đến 24 tuổi.

*
Số liệu những thống kê tự căn nguyên Discovery thuộc sở hữu của khách hàng 7SAT

Meomunden’s sweet home

Meomunden’s sweet home page là page về 2 nhân thiết bị truyện tranh danh tiếng vào người trẻ tuổi Việt Nam: Tai mèo và Mặt ngầu của người sáng tác Đặng Ngọc Minh Trang cây bút danh mèo mun Đen. Câu truyện về tình thân đời thực của tác giả được mô tả qua nét đáng yêu và dễ thương, đáng yêu của 2 nhân vật dụng sẽ lôi cuốn đông đảo bạn teen biến hóa fan ruột của cục truyện cũng tương tự của 2 nhân đồ gia dụng này. Phần đông lượng bạn của Meomunden’s sweet trang chủ làm việc khoanh vùng Sài Gòn cùng Thành Phố Hà Nội, trong những số đó khán giả con gái chiếm 66% vào tổng thể bạn follow (523,318 followers).

*

*

Anh Da Đen

Anh Da Đen là 1 trang giải trí tương đối nổi tiếng cùng với phần đông Clip, phần nhiều hình hình ảnh về đầy đủ trò đùa giải trí, hóm hỉnh của không ít fan da màu sắc. Những bài bác đăng của trang mang đến không hề ít nụ cười và giờ đồng hồ cười cợt mang đến phần đông fan. Bên cạnh rất nhiều hình hình họa khiến hài hước, Anh Da Đen cũng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng không giống trong chiến dịch Influencer Marketing. Cụ thể là chiến dịch Tuần lễ rubi của MoMo, nhãn sản phẩm đang chọn Anh Da Đen là tín đồ tác động tiếp cận mang đến đối tượng người sử dụng khách hàng tthấp. Anh Da Đen vẫn triển khai các bước sẽ là đăng download một bài post trình làng đến công tác Tuần lễ kim cương của MoMo cùng với ngôn từ giới thiệu lịch trình khuyến mãi ngay tự nhãn hàng.

*

Theo những thống kê, Anh Da Đen tất cả lượng tín đồ Nam chiếm phần phần đông độc nhất vô nhị cho 71% trong những những người dân follow. Hình như, người Nam nằm ở độ tuổi từ 18 – 24 và sinh sống trong HCM với Hà Nội Thủ Đô là đa phần. Mặc mặc dù ngơi nghỉ những thị thành cũng đều có số đông không tên tuổi những so với nhị thành phố nlỗi TP HCM cùng HN.

*
Số liệu những thống kê từ căn cơ Discovery thuộc sở hữu của bạn 7SAT

Không sợ hãi chó

Lần đầu tiên lúc nghe đến cái thương hiệu “Không hại chó” thì ắt hẳn ai ai cũng sẽ cảm thấy sự hài hước trong những số ấy. Bằng cách dùng phần nhiều hình hình họa sáng tạo, độc đáo; văn bản trên “Không sợ chó” đa dạng và phong phú và ngôn từ hóm hỉnh để tạo thành hầu như nội dung bài viết, câu chuyện thú vui, khác nhau. Dạo gần đây, dân mạng khôn xiết thương yêu và quan tâm cho page.

*

Khác với phần nhiều page trên, “Không sợ hãi chó” có lượng người theo dõi triệu tập các độc nhất vô nhị ngơi nghỉ Hà Nội (1,290,536 người) với phần nhiều người theo dõi là Nữ (66%) sinh hoạt lứa tuổi từ bỏ 18 mang lại 24.

*

Số liệu thống kê lại trường đoản cú căn nguyên Discovery thuộc về của người tiêu dùng 7SAT

Chiến dịch cách đây không lâu tuyệt nhất bên trên page sẽ là “Tôi chọn MoMo” dưới vẻ ngoài là hình hình ảnh kèm câu chữ tương quan mang đến cuộc thi. Cộng đồng mạng tương đối thích thú với chiến dịch lần này, ở mỗi comment số đông tín đồ thân yêu chia sẻ nguyên nhân bởi vì lại lựa chọn sử dụng MoMo.

Xem thêm: 550 Stt Cô Đơn Cảm Thấy Lạc Lõng Thể Hiện Đúng Tâm Trạng Của Bạn

*

Quỳnh Aka

Quỳnh Aka từng là nhân thiết bị tạo bão bên trên social tất cả độ che sóng định hình kể từ lúc mở ra mang đến giờ. Đây là nhân đồ gia dụng vì Lưu Thúy Quỳnh (sinh năm 1990), một cô cựu sinc viên lừng danh trên ngôi trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp TPhường. hà Nội trí tuệ sáng tạo ra và mua page Quỳnh Aka với trên 1,7 follow trên Facebook. Mỗi lần xuất hiện, nhân đồ đó lại bao hàm tuyên ổn ba vô cùng hùng hồn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng tốt phần đông hình ảnh, mẩu chuyện dngơi nghỉ khóc dsinh hoạt cười.

*
Số liệu những thống kê tự nền tảng Discovery thuộc về của người tiêu dùng 7SAT

Chính hầu như vấn đề này đã hỗ trợ đến nhân thiết bị này còn có một đậm cá tính riêng rẽ trông rất nổi bật với tính vui chơi cao hấp dẫn không ít người dân coi, nhất là chúng ta trẻ. Tác giả của Quỳnh Aka cũng chia sẻ rằng cô đã giảm bớt dìm PR nhằm không làm mất đi hóa học của nhân thứ. Cô chỉ hợp tác ký kết thuộc Zalo nhằm tạo thành đều sticker đáng yêu trên MXH này. Mặc mặc dù tiêu giảm vấn đề nhấn quảng cáo nhưng lại độ tác động và sự lôi kéo của Quỳnh Aka ngày một tăng lên, nhất là bên trên MXH Zalo. Và sẽ là những cái tên được người trẻ tuổi hưởng ứng trong thời gian 20trăng tròn, đã có khá nhiều nhãn hàng tìm về hợp tác ký kết thuộc họ trải qua 7SAT – Cửa Hàng chúng tôi siêng về Influencer Marketing tại toàn nước.

*

Để triển khai chiến dịch Marketing thuộc Community page sẽ sở hữu được đa số phía đi không giống đối với Celebrity (tín đồ nổi tiếng), Professional/Talent (chuyên gia trong 1 hoặc các lĩnh vực) xuất xắc Citizen (nhóm fan tác động nhỏ). Liên hệ với 7SAT để dấn support cách quản lý và vận hành chiến dịch Influencer Marketing qua Community page!