Chuối cùng với bơ hạnh nhân/ bơ lạc

Một quả chuối nhỏ tuổi phối hợp vớibơ hạnh nhân hoặc bơ lạclà 1 cặp đôi ngon hoàn hảo, món ăn uống này cất khoảng 165 năng lượng, thậm chí có thể giúp cho bạn ngủ đủ giấc hơn. Một nghiên cứu sinh sống những người dân lũ ông mạnh khỏe cho biết thêm nồng độ melatonin trong ngày tiết tăng hơn 4 lần trong vòng nhì tiếng sau thời điểm ăn uống hai quả chuối. Chuối là một trong những trong các không nhiều những các loại hoa quả được hiểu là tương đối giàu hóa học truyền tin thần gớm serotonin, serotoninvào cơ thể bạn sẽ đổi khác thành melatonin. Hạnh nhân và bơ hạnh nhân cũng hỗ trợ một lượngmelatonin nhất định. Bên cạnh đó, bọn chúng còn là mối cung cấp cung ứng hóa học bự lành mạnh, vitamin E với magiê. Magiê có tương quan cho ngon giấc, bởi vì nó rất có thể cung cấp khung người bạn phân phối melatonin.

Bạn đang xem: Những món ăn khuya tốt cho sức khỏe

Sinch tố protein

Ăn một bữa ăn nhẹ nhiều protein trước lúc ngủ có thể cung ứng thay thế cơ bắp và giúp làm chậm chạp quy trình mất cơ vì tuổi thọ, đặc biệt quan trọng nếu như khách hàng bè bạn dục liên tiếp. Sinc tố là một trong giải pháp dễ dãi và ngon miệng nhằm uống sữa giàu protein trước khi đi ngủ. Nhiều hơn, sữa siêu giàu tryptophan. Cơ thể bạn sử dụng axit amin này để tạo thành cả serotonin và melatonin.


*


Kỷ tử

Màu đỏ cam của những quả mọng và lắng đọng này gợi nhắc về mối cung cấp cung ứng dồi dào chất chống oxy hóa, bao hàm cả carotenoid. Kỷ tửcũng chứa một chút melatonin, có thể khiến cho bạn dễ dàng ngủ. Trong một nghiên cứu và phân tích sơ cỗ kéo dài hai tuần, những người tmê say gia uống 120 mlnước nghiền câu kỷ tử hoặc đồ uống mang dược. Hơn 80% người trong nhóm uống kỷ tửcho thấy quality giấc ngủ được nâng cao cùng khoảng tầm 70% nhận thấy thức dậy thuận lợi rộng, trong lúc khoảng tầm 50% cho biết cảm thấy không nhiều căng thẳng mệt mỏi hơn. Những người trong nhóm đưa dược cho thấy thêm không hữu dụng ích điều đó. Cần bao gồm nghiên cứu to hơn, nghiêm khắc hơn để xác nhận số đông tiện ích này đối với giấc ngủ, mà lại kỷ tửlà một trong món điểm tâm đơn giản và dễ dàng, nhiều hóa học dinh dưỡng, trong phần đông trường đúng theo. Một phần bốn cốc (40 gram) kỷ tử khô gồm 150 năng lượng. quý khách hàng hoàn toàn có thể nạp năng lượng bọn chúng như nho khô hoặc thêm chúng vào tsoát hoặc ngũ ly. Dứa cũng rất được chứng minh là tất cả chức năng tăng cường độ melatonin.

Bánh quy giòn cùng pho mát

Đồ điểm tâm cung ứng sự cân bằng của carbs với protein nhỏng bánh quy giòn với pho non làm trường đoản cú ngũ cốc ngulặng phân tử giúp hỗ trợ lượng con đường vào huyết bất biến. Từ ý kiến về giấc ngủ, phối kết hợp thực phẩm giàu carb như bánh quy giòn cùng với nguồn tryptophan giỏi nhỏng pho non giúp cung cấp tryptophan mang lại óc của người sử dụng nhiều hơn thế. Điều này Tức là hợp chất này hoàn toàn có thể được thực hiện để tạo nên serotonin với melatonin, góp hỗ trợ giấc mộng. Một khẩu phần gồm 4 chiếc bánh quy làm từ tiểu mạch ngulặng cám (16 gam) và một tkhô hanh phô mai cheddar đã sút Khủng (28 gam) là khoảng tầm 150 calo.

Ngũ ly nóng

Ngũ cốc nóng không chỉ có giành cho bữa sáng. Đó cũng là một bí quyết tuyệt vời và hoàn hảo nhất để thư giãn giải trí vào đêm hôm.Các một số loại ngũ cốc rét, ngulặng phân tử như bột yến mạch là mối cung cấp cung cấp hóa học xơ dồi dào. Hình như, bọn chúng hay là lựa chọn lành mạnh hơn các sản phẩm nguội. Bạn cũng có thể suy nghĩ bên ngoài bằng phương pháp biến chuyển lúa mạch thổi nấu chín hoặc gạo ngulặng hạt thành ngũ ly lạnh với Việc bổ sung sữa cùng những một số loại hạt như quế, những một số loại phân tử hoặc hoa quả khô. Chuẩn bị trước các loại ngũ ly nguyên phân tử đề nghị thời gian nấu nướng vĩnh viễn cùng đựng bọn chúng ở trong tủ rét mướt trong vài ngày. Chỉ phải thêm một chút ít nước cùng đun sôi ngũ cốc khi bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho một bữa điểm tâm Đêm ngày muộn. Bên cạnh câu hỏi thỏa mãn nhu cầu cơn đói của bạn, yến mạch, lúa mạch với gạo (đặc biệt là gạo Đen hoặc gạo đỏ) là đầy đủ mối cung cấp cung cấp melatonin thoải mái và tự nhiên. Một phần tứ cốc (175 gram) bột yến mạch đun nấu cùng với nước vừa phải bao gồm 124 năng lượng. Rắc nó với cùng 1 muống nêm canh (9 gam) nho khô đã làm tạo thêm 27 năng lượng.

Sữa chua

Sữa chua là 1 trong những nguồn cung ứng can xi hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Từ thọ đã có biết đến với câu hỏi duy trì mang đến xương của bạn chắc khỏe, khoáng chất này cách đây không lâu cũng có liên quan đến giấc ngủ sâu rộng. Cơ thể bạn phải canxi nhằm tạo ra melatonin trường đoản cú axit amin tryptophan. Sữa chua, đặc biệt là hộp sữa chua Hy Lạp, cũng khá giàu protein, nhất là casein. Các nghiên cứu và phân tích sơ bộ cho thấy tiêu thú protein casein vào ban đêm có thể giúp sút cảm giác đói vào sáng sau. Nếu sữa chua là món ăn nhẹ mà lại chúng ta lựa chọn, hãy chọn loại trơn tuột với sản xuất hương vị với hoa trái không đường, ví dụ như quả mọng hoặc đào. Một vỏ hộp sữa chua ko mập 170g cung cấp94 năng lượng. Trộn nửa cốc (74 gram) vớiquả việt quất đã bổ sung cập nhật thêm 42 năng lượng.

*

Hạt bí

Một khẩu phần 28 gramhạt túng ngô có 146 calo với cung ứng 37% nhu cầu lời khuyên magiê, có tương quan mang đến giấc ngủ ngon hơn. Hạt túng bấn ngô cũng rất giàu tryptophan. Ăn thêm 1 chútcarbs như nửa quả táo bị cắn hoặc một ít nho khô cùng rất hạt túng bấn sẽ khuyến nghị khung hình chúng ta gửi tryptophan vào phân tử lên não để tạo thành melatonin. Trong một nghiên cứu bé dại, sơ bộ kéo dãn dài một tuần lễ, một vài bạn tsi mê gia vẫn tiêu thú 250 mg tryptophan từ bỏ hạt túng bấn từng ngày, cộng với carbs sinh hoạt dạng tkhô giòn bồi bổ. Những bạn này ngủ tốt rộng 5% cùng dành ít thời hạn hơn nhằm thức. Trong lúc ấy, những người cảm nhận 250 mg bột tryptophan bổ sung, gồm unique thuốc và carbs trong thanh hao dinh dưỡng sẽ ngủ xuất sắc rộng 7%. Một đội đối chứng từ ăn một giở điểm tâm không tồn tại carb đang không báo cáo unique giấc ngủ được nâng cấp. Các nghiên cứu lớn hơn là quan trọng để xác thực đa số công dụng này. Tuy nhiên, Cửa Hàng chúng tôi khuyến khích rằng tryptophan tự thực phđộ ẩm, chẳng hạn như phân tử túng thiếu ngô, rất có thể tất cả chức năng tương tự nhỏng tryptophan tinc khiết, bổ sung.

Trứng

Trứng khôn cùng linch hoạt và rất có thể được thực hiện trong vô số món điểm tâm khác biệt, tùy trực thuộc vào lượng thời gian cùng sức lực lao động bạn có nhu cầu. Ví dụ, nhằm sẵn một không nhiều trứng luộc ở bên trong tủ giá nhằm ăn nkhô nóng hoặc trở nên chúng thành salad trứng để phết bánh quy giòn. Trên mạng cũng có không ít bí quyết làm cho bánh muffin không tồn tại hạt, không tồn tại trứng. Những món ăn ngon này thường hoàn toàn có thể được ướp đông lạnh với đun sôi tiếp nối trong chảo muffin hoặc lò vi sóng của khách hàng. Một quả trứng phệ chỉ có 72 năng lượng cùng cung cấp 6 gam protein vừa lòng cơn đói, bao hàm 83 mg tryptophan.

Dâu tây

Nếu nhiều người đang kiếm tìm kiếm một suất điểm tâm bự mà lại không chứa đựng nhiều năng lượng, hãy tìm tới dâu tây tươi. Dâu tây là một trong những mối cung cấp cung cấp vitamin C tuyệt vời và đựng một lượng melatonin đáng chăm chú. 160g dâu tây thái lát chỉ gồm 53 năng lượng. Với tốc độ kia, chúng ta cũng có thể trải nghiệm nhì khẩu phần dâu tâycơ mà vẫn sinh sống bên dưới nấc số lượng giới hạn 200 năng lượng được khuyến cáo mang lại đồ ăn dịu vào tối khuya. Bên cạnh đó, hãy ăn uống một chế độ dâu tây thái theo từng lát 160g với 28g phổ mai. Phô mai bổ sung 94 calo với khoảng tầm 6 gam protein thỏa mãn nhu cầu cơn đói.

Xem thêm: Đàn Ông Nhìn Gì Đầu Tiên Ở Người Phụ Nữ Nhìn Nam Cái Gì Đầu Tiên ?

Nếu chúng ta thực sự đói vào đêm tối - thay bởi chỉ buồn chán hoặc mệt mỏi - nạp năng lượng một bữa điểm tâm dưới 200 năng lượng đang không nên làm tăng cân. Thực phẩm ngulặng phân tử, sản xuất tối thiểu như trái mọng, kiwi, kỷ tử, bột yến mạch, hộp sữa chua ngulặng chất với trứng là các món ăn nhẹ đêm khuya thuận tiện, ngon mồm và tốt mang đến sức mạnh. Nhiều một số loại thực phđộ ẩm này thậm chí còn còn chứa các vừa lòng hóa học cung cấp giấc mộng, bao gồm tryptophan, serotonin, melatonin, magiê và can xi. Điều đặc biệt quan trọng độc nhất vô nhị là luôn có sẵn đầy đủ món ăn nhẹ mạnh khỏe mà bạn thích. quý khách hàng đã không nhiều bị cám dỗ rộng để chạy mang lại siêu thị tiện lợi hoặccửa hàng thức ăn uống nkhô hanh sớm nhất để nạp năng lượng một bữa ăn nhẹ thiếu lành mạnh, các năng lượng trước lúc đi ngủ.