Youtube cũng vậy, thay vị đi theo những cách thông thường, những người dân sau đây lại tạo thành phần đa Clip với ngôn từ lạ mắt chẳng giống như ai. Cũng chính vì như vậy mà người ta đang trở thành gần như triệu phú bên trên Youtube.

Bạn đang xem: Người mỹ thích xem gì trên youtube


Không nhắc bất cứ ngành nghề làm sao, sự độc đáo và khác biệt mang về cho bạn điểm mạnh rất cao trong bài toán sale. Youtube cũng thế, cố kỉnh vày theo các phương pháp thông thường, những người dân dưới đây lại tạo thành các video cùng với nội dung độc đáo chẳng như là ai. Cũng chính vì vậy mà họ đã trở thành phần nhiều đại gia bên trên Youtube.

1. Người đàn ông uống cùng ăn uống ngẫu nhiên sản phẩm gì

*
Các chị em hay phàn nàn về vấn đề bầy đàn ttốt không chịu nạp năng lượng thức ăn uống và làm phương pháp như thế nào để làm cho lũ tthấp ăn uống thức nạp năng lượng . Nhưng dường như đó chưa hẳn là vấn đề với người bà mẹ của Chris Schewe - fan hoàn toàn hy vọng có tác dụng điều trở lại .

Chris Schewe được biết đến cùng với cái brand name Shoenice22 trên Youtube . Anh sử dụng khả năng đặc biệt của mình để làm các video đăng tải YouTube . mà còn , anh có muốn áp dụng khả năng của mình nhằm ngăn ngừa nàn đói trên toàn quả đât .

hầu hết người cho rằng Schewe là một kẻ đần độn ngốc Lúc hành động điều này . Nhưng vấn đề này không làm cho Schewe Cảm Xúc bi lụy . Schewe cho rằng , anh đang sinh sống và làm việc trong thời đại anh có thể làm ngẫu nhiên điều gì anh mong muốn , đến mặc dù cho là hầu như điều lẩn thẩn ncội và anh sẽ thành công . Hiện nayChris Schewe mua một kênh lừng danh bên trên Youtube với trên 200,000 người theo dõi và quan sát và một vài ba Clip của anh đạt lượt quan sát và theo dõi cao hơn các Clip không giống do gồm sự tmê mẩn gia của fan nổi tiếng .

Mọi tín đồ coi đoạn phim của Schewe không những vì sự tò mò ngoài ra do mục tiêu cao rất đẹp của Schewe . Trong trong thời điểm 1990 anh ship hàng vào quân đội Mỹ trên Iraq . Tại phía trên , anh đang chứng kiến hồ hết tương đối nhiều phần nhiều trẻ em nghèo bị bị tiêu diệt đói , anh đang đặt ra mục têu của cuộc sống bản thân là ngừng nạn đói trên trái đất . Anh hy vọng nâng cấp nhấn thức của sản phẩm triệu người về nạn đói của Châu Phi thông qua những đoạn Clip lạ mắt của mình .

giữa những video clip lôi cuốn nhiều lượt xem độc nhất củaShoenice22 là Clip anh ăn uống 1000 tờ giấy dọn dẹp và sắp xếp trong tầm 10 phút và uống tổng thể một lọ keo dán giấy dán Khủng . Hầu hết hầu như thứ anh nạp năng lượng số đông là do những người theo dõi yêu cầu ( đôi khi cũng chính là phần lớn thực phđộ ẩm thông thường như thể ăn uống 1 loại piza trong khoảng 9 giây cơ mà không uống nước ).

2. Cậu nhỏ nhắn 8 tuổi kiếm hơn 1 triệu dolar tưng năm bằng cách nghịch cùng với vật chơi trước screen camera

*

Cùng gặp gỡ Evan , một cậu nhỏ bé 8 tuổi có một quá trình rất tốt bên trên trái đất . Cậu rất có thể tìm được hàng trăm ngàn ngàn dolar Theo phong cách nhưng mặt hàng ngìn đứa ttốt khác phần đa làm - đùa vật chơi . Cậu là khuôn mặt đại diện của kênh EvanTube HD , một kênh gia đình bên trên YouTube - một kênh chuyên nhận xét về thiết bị nghịch cùng đoạn Clip game . Các đoạn phim của Evan đa số nhận được hàng trăm ngàn lượng xem và vấn đề này góp Evan kiếm được hơn 1,3 triệu dolar mỗi năm .

Đây là 1 trong những trong những mẩu truyện thành công xuất sắc bên trên internet khiến cho các bạn không thể tinh được :" Tại sao tôi không nghĩ là về vấn đề đó ? ". Dự án về những đoạn phim được Evan cùng thân phụ của mình thực hiện bằng các hình ảnh cù chậm trễ sử dung (quy mô đất sét của Angry Bird ???) . Video này vượt dễ thương cùng nóng bỏng 1 triệu lượt xem , khiến cho nó thông dụng trên YouTube.Jared -Cha của Evan đã nhận ra rằng video nhận thấy sự ham bự ra làm sao, ko thọ trước khi kênh trở thành một mô hình kinh doanh trang nghiêm . " Bằng biện pháp Review đồ dùng nghịch , Cửa Hàng chúng tôi cố gắng đưa thông tin về các sản phẩm cũng giống như chất lương thành phầm " -Jared nói

EvanTubeHD hiện nay sẽ có một đội ngũ bán hàng siêng cung cấp quảng các với hiệp thương dao dịch cùng với các thướng hiệu cùng công ty lớn . "Phần bự lợi nhuận được tạo thành nhờ lăng xê bên trên các video clip , bên ngoài đoạn Clip Google/YouTube cách xử trí toàn bộ các vị trí PR bên trên website này " Jared cũng bật mý rằng tất cả những tiền nhận được tự kênh gần như nhằm chi tiêu tiết kiệm chi phí đến Evan với cô em gái nhỏ dại của Evan.

3. Ngôi sao vô danh bên trên YouTube kiếm hơn 20 triệu dolar tưng năm nhờ đập vỏ hộp đồ gia dụng đùa của Disney

*

Quý khách hàng đã bao giờ tìm đến loại tênDisneyCollectorBR . Không một ai biết cô ấy là ai tuy vậy cô là người đứng vị trí thứ 3 vào list hồ hết kênh Youtube được theo dõi và quan sát nhiều độc nhất trên Mỹ .

Những đứa tphải chăng nói rằng bọn chúng ham mê xem các đoạn Clip của cô gái bí mật ( khuôn khía cạnh cô ấy chua từng xuất hiện trên những video clip ) giới thiệu và msinh hoạt các vỏ hộp vật dụng nghịch trẻ nhỏ , không ít trong các sẽ là nhân đồ của Disney.

DisneyCollectorBR là một vào 3 kênh thịnh hành bên trên YouTube mà lại ước tính moxi năm kiến được từ 1,4 mang lại 21,9 triệu đô tưng năm .

4. Cô gái 18 tuổi tìm kiếm được hàng ngàn dolar từ bỏ đăng những đoạn Clip sắm sửa lên YouTube

*

Bethany Mota bắt đầu chỉ 18 tuổi cơ mà trnghỉ ngơi đề xuất nổi tiếng phụ thuộc vào những Clip mua sắm . Cô được nghe biết nhiều hơn nữa tập san Vogue cùng cô có một con đường non sông riêng biệt ? sở hữu nhãn hiệu áo xống cùng đồ dùng trang sức Các thiếu thốn niên ở miền Bắc California trở thành sở trường của bản thân mình thành hiện tượng triệu dolar trước khi ra khỏi nhà của phú huynh - toàn bộ là phụ thuộc YouTube

" Xin chào , tôi là Bethany cùng tôi là một YouTuber " Cô viết bên trên một trong số những tài khoản mạng xã hội của bản thân mình ." Những bạn xem là những người hoàn hảo độc nhất cùng với tôi cùng tôi yêu họ không hề ít ". Bethany là thiếu phụ hoàng của một cơn sốt điện thoại tư vấn là "đoạn phim haul " . Cô lưu lại một bài xích trần thuật của trung trung ương sắm sửa rồi đăng tải YouTube . Tài khoản Instargram của Bethany đăng cài đặt các hình hình ảnh quần áo và phòng để ngủ được tô điểm tỉ mỉ . Cô tất cả hơn 2 triệu lượt Follows , rộng cảVogue , Elle , Marie Claire , Glamour cùng Cosmo gộp lại . Cô ấy thông dụng đến cả thương hiệu thời trang tkhô giòn thiếu hụt niênAeropostale có cả một nhãn hiệu áo xống với trang sức đẹp với tên của cô ý .

Mặc dù càng ngày càng thành công tuy thế Mota vẫn đa số là làm việc trực tuyến ( chứ không cần bước đi thảm đỏ???) như một số trong những lời đồn .

5. Kiếm tiền bên trên YouTube nhờ vào chơi FIFA

*

quý khách rất có thể chưa khi nào nghe tới dòng tênOlajide Olatunji , được biết đến cùng với cái brand name giảKSIOlajidebt hoặc KSI nhưng cái thương hiệu này lại phổ biến rộng với bạn hữu trẻ .

Csản phẩm trai 21 tuổi là một trong những ngôi sao 5 cánh về media kỹ thuật số trên Anh . download hơn 9 triệu subscribe trên 2 kênh YouTube ( trong lúc TomCruise chỉ gồm rộng 4 triệu ) với một danh mục các uy tín thích hợp đồng quảng bá nhằm cạnh tranh cùng với David Beckyêu thích . Các videobombastic, bawdy, và borderline được coi như cho tới mặt hàng tỷ lần .

các Clip quay lại cảnh từ chơi trò giải trí và những video clip về game đấu FIFA là hồ hết đoạn Clip được coi như những tốt nhất . KIS làm cho khoảng chừng 40 video clip một mon với được coi như khoảng tầm 2 triệu lần . Trò đùa đá bóng Electronic Arts được biết đến những duy nhất .

6. Bỏ vấn đề có tác dụng để đăngMinecraft videos lên YouTube

*

Đây là các thứ chúng ta hotline là câu truyện thời tiến bộ. Internet hoàn toàn có thể tạo ra đa số điều kỳ lạ cho chính mình .

GặpJoseph Garrett , một sinh viên sẽ tốt nghiệp đại học , kiếm được một gia tài bé dại phụ thuộc trở lại những Clip trường đoản cú chơi trò giải trí đăng lên YouTube . Các đoạn phim này hối hả biến chuyển một hieenh tượng trên mạng internet và Joseph đã trên con phố đổi mới triệu phú . Kênh youTube của Joseph"Stampylonghead" đã nhận được được không ít sự chú ý hơn cả kênh của OneDirection cùng JustinBabier . Nằm vào page đầu kênh YouTube được xem như những độc nhất vô nhị , gồm rộng 10 nghìn subscriber cùng 170 tiệu lượt coi sản phẩm tháng

Joseph đã nhận được được bởi về TV cùng cung cấp Clip . từng thao tác làm việc nlỗi một tín đồ Ship hàng . Anh đang bỏ câu hỏi và dành riêng toàn thời hạn để đùa Minecraft cùng share lời khuim với những người đùa Joseph hiện đang sinh sống với phụ huynh bản thân ngay sát Portsmouth , Hamshire , Anh . " bố mẹ tôi hết sức hạn phúc nhằm tôi làm việc miễn mức giá với tôi có toàn thời gian nhằm phát triển . mái ấm là đồng đội với tôi cho là nó thật giỏi ". Joseph nói " bọn họ không hểu trọn vẹn đông đảo gì tôi làm mà lại họ luôn luôn giúp sức tôi . Tôi buộc phải nói rằng , phụ huynh hình như hết sức ủng hộ tôi . Ở tuổi 23 , nếu như tôi nói với cha bà bầu rằng tôi đang tự vứt công việc nhằm đùa một ngày dài họ chắc chắn sẽ không còn phàn nàn "

7. Nhà làm phyên ổn nghiệp dư đổi mới tỷ phú dựa vào YouTube

*

Từ một thiếu hụt niên sinh sống ở hội đồng phía Tây London biến đổi một đại gia , Jamal Edwards sẽ tạo nên sự nghiệp cho khách hàng trong một thời hạn nthêm .

23 tuổiJamal Edwards đang trở thành một ông trùm truyền thông cùng với cơ ngơi trị giá chỉ 8 triệu bảng Anh ( ngay sát 12 triệu dolar )

Jamal là công ty thiết lập của SBTV , một đơn vị phát tkhô hanh truyền hình với làm đoạn Clip , ( hay là đoạn Clip âm nhạc pop và rap ) với đăng chúng lên YouTube .

Các doanh nghiệp lớn liên tục ký hòa hợp đồng đăng cài đặt các quảng bá trên video của Jamal và Jamal nhận được số chi phí ko nhỏ tuổi từ việc PR . Csản phẩm trai tphải chăng bắt đầu có tác dụng phlặng nghiệp dư sau thời điểm được cha mẹ khuyến mãi cho 1 chiếc máy quay loại hay nhân dịp sinc nhật 15 tuổi . Jamal nói bạn phải tin vào chủ yếu bản thân với tra cứu kiếm kỹ năng của bạn vật dụng đã khiến cho anh thành công xuất sắc vào việc làm cho Clip .

Jamal đã từng có lần bị YouTube khước từ 3 lần sau lần trước tiên liên lạc với bọn họ về Việc anh rất có thể nhận ra lợi nhuận từ việc quảng bá . Cuối thuộc anh vẫn vượt qua sự kiểm tra của YouTube cùng cảm nhận vài ba trăm dolar .

8. 2 bằng hữu đáng yêu và dễ thương tìm rộng 100,000 $ nhờ video gặm ngón tay

*

Charlie Bit My Finger (đăng tải năm 2007) là một trong trong những video clip khét tiếng độc nhất bên trên YouTube , một trong số những đoạn Clip quyến rũ lượt coi nhiều nhất bên trên YouTube . Tính cho mon hai năm năm ngoái , đây là Clip quyến rũ lượt view các thiết bị tứ trên YouTube với hơn 810 triệu lượt xem . Đoạn clip có 2 anh em bạn Anh , một tuổi và 3 tuổi . Trong đoạn video , bạn em - Charlie cắm vào tay người anh - Harry . Video đã làm được fan phụ thân đăng lên youtube trong thời điểm tháng trong năm 2007.

Howard Davies-Carr , phụ vương đẻ của 2 bạn bè nói rằng đoạn phim chỉ đơn giản là trở lại cảnh những đại trượng phu trai đang béo . Đó chỉ là một clip gia đình .

Quyết định đăng clip 57 giây lên YouTube đã hỗ trợ cho gia đình ông tìm được hơn 100,000 bảng Anh ( 150,000 $ ) . Ngoài vấn đề là Clip được xem các nhất , nó cũng chính là Clip được đàm luận những nhất với là video clip được luận bàn nhiều độc nhất sinh sống Vương quốc Anh .

Trong một báo cáo vào thời điểm tháng 5 năm 2009 được soạn bởiVisible Measures , "Charlie Bit My Finger " là đoạn Clip được xem nhiều thiết bị 13 bên trên mạng internet . Tính đến mon hai năm 2015 , Kênh YouTube thỏa thuận của " Charlie Bit My Finger " gồm rộng 297.222 subscrible .

Xem thêm: Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Nhật Bản, Luot Thong Minhlược Nhuộm Tóc Nhật Bản

Tại sao rất có thể tìm tiền được với Youtube?

Những người tiêu dùng Youtube sẽ tạo nên ra những đoạn Clip và upload lên tài khoản của họ. khi người không giống xem video clip này, Google sẽ hiển thị những các loại quảng cáo trên video kia, và doanh thu đến từ quảng cáo sẽ được share với chủ Clip. Tương tự nhỏng vẻ ngoài myga.vn TV đã hợp tác cùng với những hợp tác viên bây chừ.