Giáo án truyện giấc mơ kỳ lạ

     

- Tphải chăng đọc văn bản câu truyện: Nếu không nạp năng lượng, uống không hề thiếu những chất dinh dưỡng và ko đồng minh dục thì các bộ phận trên cơ thể đầy đủ mệt mỏi

b. Kĩ năng:

- Phát triển ngôn từ mang đến trẻ: Bước đầu trẻ biết trả lời câu hỏi của cô ấy rõ ràng.

Bạn đang xem: Giáo án truyện giấc mơ kỳ lạ

- Phát triển khả năng chú ý, ghi ghi nhớ gồm công ty định.

c. Thái độ:

- Biết giữ lại gìn sức mạnh bằng phương pháp nhà hàng đủ hóa học và chăm đồng minh dục.

-Ttốt hướng thụ tyêu thích gia lành mạnh và tích cực vào các vận động vì chưng cô tổ chức.

2. Chuẩn bị:

- Lớp học tập thoáng mát, sinh sản tâm thế xuất sắc cho ttốt trước lúc vào giờ học tập.

- Đồ dùng: + Powerpoint hình hình họa truyện “ Giấc mơ kỳ lạ”.

+ Các bài bác hát vào công ty đề

+ Trò chơi: Mũ đội những nhân đồ trong truyện

3. Tiến hành hoạt động:

a. Hoạt cồn 1:

- Cô với ttốt vận tải hát bài: “Mời các bạn ăn”.

+ Các bé vừa hát bài bác hát gì nào?

+ Kể tên các thực phđộ ẩm có vào bài xích hát.

+ Bài hát ao ước kể những nhỏ buộc phải như thế nào?

+ Trong bài xích hát hy vọng nhắc những bé yêu cầu ăn uống, uống đầy đủ những hóa học dinh dưỡng và siêng tập thể dục nhằm to nhanh khô với trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Cô tất cả một mẩu truyện rất thú vị liên quan cho tới những bộ phận bên trên khung người chúng bản thân đấy. Đó là câu chuyện: “Giấc mơ kì lạ”.

b.Hoạt cồn 2:

*Cô kể truyện mang lại ttốt nghe:

- Lần 1:Cô đề cập diễn cảm phối hợp đường nét mặt, điệu bộ, cử chỉ.

Đó là câu truyện“Giấc mơ kì lạ”

Giảng ngôn từ câu truyện

Để đọc thêm câu truyện, cô cháu bản thân hãy chơi trò chơi : “Những ngón tay xinh” cùng đi đến coi đoạn đoạn Clip làm sao.

Xem thêm: Hướng Dẫn 3 Cách Chuyển Số 0 Thành - Trong Excel, Thay Số 0 Bằng

- Cô nhắc lần 2: Cô cho tphải chăng xem đoạn video clip về câu truyện.

- Cô kể trích dẫn làm rõ hàm ý phối kết hợp tranh minh họa:

- Đàm thoại:  Ctương đối trò nghịch : “ Đồng đội tầm thường sức”. Có toàn bộ 7 hộp quà, trong mỗi quả vỏ hộp đá quý là một thắc mắc. Các team gồm 10 giây lưu ý đến, hết thời gian đội làm sao rung sắc xô nkhô cứng tốt nhất sẽ được quyền trả lời. Trả lời đúng đang được 1 vỏ hộp quà. Kết thúc trò nghịch, nhóm nào có khá nhiều hộp xoàn tuyệt nhất vẫn là team chiến thắng.

+ Cô vừa nhắc cho những nhỏ nghe chuyện gì? Trong cthị trấn bao gồm nhân đồ nào?

+ quý khách hàng MiMi như vậy nào? Một hôm MiMi mệt nhọc, ngủ thiếp đáp đi. Trong niềm mơ ước cô vẫn mơ thấy gì?

+Anh Tay nói gì cùng với anh Chân? Anh Chân vẫn vấn đáp như thế nào?

+Anh Tay với anh Chân cùng đi mang đến công ty ai?

+ Bác Tai đó đã vấn đáp như vậy nào?

+ Lúc chưng Tai, anh Tay, anh Chân tới nhà cô Mắt thì bọn họ đang chạm mặt ai? (Bạn Miệng).

+ Quý khách hàng Miệng hỏi cô Mắt điều gì? Cô Mắt vẫn trả lời như thế nào?

+ Theo những nhỏ lúc cô chủ ẩm thực không hề thiếu và chăm bầy dục thì những thành phần vẫn như vậy nào?

Giáo dục:

Qua câu chuyện: “Giấc mơ kì lạ” ngày bây giờ thì các nhỏ cần siêng năng nhà hàng ăn uống không hề thiếu các hóa học bồi bổ, siêng bạn bè dục thường xuyên sẽ giúp mang đến cơ thể của

bọn chúng bản thân khỏe mạnh, giúp đỡ được phần lớn bạn nhiều vấn đề hơn.

* Trò nghịch : “Trổ tài đóng góp vai”

- Cách chơi: Cô là bạn dẫn truyện, ttốt về những góc rước mũ các nhân đồ vật, với vào vai các nhân thiết bị vào truyện

* Hoạt đụng 3:

- Cô vừa kể cho những nghe câu truyện gì?

- Cô thừa nhận xét máu học tập.

- Ttốt vận tải bài: “ Bé khỏe khoắn nhỏ bé ngoan”. Chuyển hoạt động

III. HOẠT ĐỘNG GÓC:

- Góc âm nhạc: Hát múa về chủ đề bạn dạng thân

- Góc xây dựng: Xây ngôi nhà đất của bé

Yêu cầu: Tphải chăng biết xây sản phẩm rào vững chắc bao bọc ngôi nhà

- Góc phân vai: Cơ sở phân phối trái cây

- Góc học tập tập : Xâu phân tử, xâu hoa

- Góc thiên nhiên:Tưới cây, quan tâm vườn cửa hoa của bé

IV. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI:

- TCVĐ: " Kéo co ".

- Cho ttốt có tác dụng quen thuộc cùng với giải pháp cố gắng phấn để đồ đôi tay bên trên sân trường

- Cho tthấp chơi tự do thoải mái theo nguyện vọng, cô quan gần kề tthấp Lúc chơi

V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU:

- Thực hiện tại chương trình kismart: Cho ttốt tò mò các căn phòng của ngôi nhà Sammy

- Cho ttốt học Erobic

- Cô dọn dẹp lau sàn sạch sẽ sẽ

VI. HOẠT ĐỘNG TRẢ TRẺ:

- Nhắc nhỡ ttốt áo xống Gọn gàng, ngnạp năng lượng nóc.

- Cô bày con cháu cách xưng hô kính chào hỏi người thân trong gia đình

- Nhắc tphải chăng đến lớp đều

- Kiểm tra đồ dùng của trẻ.

- Trao đổi phú huynh về việc hoạt động của tphải chăng trong một ngày.

- Chào hỏi cô ra về

VII. NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ CUỐI NGÀY

.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................