Thật cạnh tranh lúc Excel ko hỗ trợ Việc in chẵn lẻ nlỗi Word, tuy vậy đừng lo, qua bài này bạn sẽ biết phương pháp in trang chẵn lẻ trong Excel dễ nhỏng Word mà lại cực kỳ đối chọi giản!


Cách chế biến thường thì của bạn:

– Copy sang Word, định hình lại cùng in >>Rất mất thời gian. Chưa hiệu quả

– Cđọng nắm in, nhưng mà chia nửa, in rồi quay đầu (những trang in ra theo vật dụng trường đoản cú ngược) >> “Đáp án sai”

– Sử dụng code hoặc Add-in hỗ trợ in ấn và dán >> Hiệu trái nhưng lại không phù hợp lắm cho tất cả những người không chuyên (không nhiều thực hiện Excel).

Bạn đang xem: Cách in trang chẵn lẻ trong excel 2010

Hướng dẫn giải pháp này làm việc cuối bài viết này

– Cách không giống.

Như chúng ta thấy trong những biện pháp trên chưa xuất hiện biện pháp làm sao dễ thực hiện cơ mà tối ưu cả. Sau trên đây mình sẽ trình làng mang đến chúng ta cách làm cho rất dễ dàng mà HIỆU QUẢ sau thời điểm các bạn nên in trang chẵn lẻ trong Excel, chỉ nhị bước:

*** Trong bài xích này chỉ giải quyết vấn đề in trang chẵn lẻ, đề nghị làm lơ những phần về định dạng sao để cho nội dung gọn gàng trong một trang Excel, và vận dụng cho vật dụng in chỉ cung ứng in một khía cạnh các bạn nhé.

Cách làm: Lưu lại file Excel sang tệp tin PDF cùng …in chẵn lẻ bình thường cùng với những ứng dụng gọi PDF nlỗi Foxit Reader, Adobe Reader.

Rất dễ dàng đúng không! Sau đây là bí quyết làm cho chi tiết.

Cách 1: Lưu file Excel nên in lịch sự dạng PDF. Đây là bí quyết làm gần như biện pháp 1 đã nêu sinh sống bên trên là copy nội dung lịch sự Word, tuy nhiên, nếu khách hàng có tác dụng vậy, những format vnạp năng lượng phiên bản bên trên word sẽ ảnh hưởng phá vỡ lẽ cùng chúng ta đề nghị format lại gần như là toàn bộ, rất mất thời gian. Tuy nhiên lưu bên trên PDF thì gần như định dạng duy trì được gần như là nguyên gốc bên trên Excel.

– Đối cùng với Excel 2010, 2013, năm 2016 hoặc bắt đầu hơn: tích hợp sẵn phương tiện lưu lại tệp tin dưới dạng PDF, chúng ta nhấn vào thực đơn File/Save sầu As Để giữ file sang một tệp không giống tệp nơi bắt đầu.

Tại bảng hiển thị, chúng ta lựa chọn PDF như hình:

*

– Đối cùng với phiên bản Excel 2007 : bạn phải sử dụng thêm Add-in bởi vì thiết yếu Microsoft hỗ trợ. Đọc bài viết giải đáp tại đây

– Đối với phiên bản Excel 2003 trở về trước, chúng ta chỉ hoàn toàn có thể đưa lịch sự định dạng PDF bởi phần mềm. Hoặc bạn có thể áp dụng trang này nhằm chuyển đổi online cũng khá được, tính cho tới thời gian bài xích này được đăng thì website này vẫn vận động ổn định định:

http://pdfburger.com/pdf-to-word

Cách hai: in dán cùng với ứng dụng phát âm PDF nhỏng Foxit Reader, Adobe Reader,… Khuyên dùng Foxit reader nếu như bạn hầu hết dùng để làm gọi PDF

Mở file PDF vừa giữ, bnóng tổng hợp phím Ctrl+P hoặc vào menu File/Print để thực hiện in. Chúng ta đã bước đầu in trang lẻ trước, các bạn lựa chọn sản phẩm in, tiếp nối lựa chọn như hình:

*

quý khách hàng đề nghị coi trước file PDF để tránh một vài trang Trắng ko bắt buộc in, ví dụ thực tiễn tài liệu của người sử dụng chỉ có 30 trang, nhưng mà trên tệp tin PDF vẫn báo là 89 trang, bạn chỉ cần lựa chọn lại mục Page From từ là một to lớn 30 là được. Ở mục Subphối, ta lựa chọn in ngulặng trang lẻ: Odd page only.

lúc in ngừng lượt trang lẻ, ta úp giấy in lại đưa trở về cổng giấy vào của dòng sản phẩm in với lựa chọn ngược lại: in từ trang 30 về ngược trang 1 và chỉ in phần nhiều trang chẵn

*

*** Lưu ý: các bạn đề nghị thực hành một vài lần nhằm đọc nguyên tắc này. Bài viết này chỉ mang ý nghĩa chất đem làm cho ví dụ. Trong các ngôi trường thích hợp in ngang mẫu giấy, hoặc tổng cộng trang lẻ,… thì phương pháp in sẽ chuyển đổi 1 chút. Nếu bạn ko tư duy cùng thực hành thực tế những để có kinh nghiệm thì khi in ra vẫn bị…lộn tùng phèo trang in, mặt giấy in.

Xem thêm: Những Câu Nói Đểu Về Đàn Ông Đểu, Stt Nói Về Đàn Ông Tồi Vô Cùng Thâm Thúy

Hướng dẫn nhanh hao phương pháp in trang chẵn lẻ vào Excel 2007, 2010 áp dụng Add-in Print Select

Cài đặt Add-in: Msinh sống Excel –> vào Option –> Chọn Add-Ins –> Chọn Manage –> Chọn Go –> Browse thỏng mục cất tệp tin XLA vừa download về –> Chọn OK –> Thế là kết thúc.Đây là tập tin XLA đề nghị bạn ko thấy nó bên trên màn hình hiển thị. Sau này mong muốn in, rứa vì bnóng Ctrl+P thì các bạn áp dụng tổng hợp phím bnóng Ctrl+Shift+P

*

Góp ý cuối bài: bạn nên thực hiện những phiên phiên bản từ Excel 2007 trsống lên (cũng tương tự các ứng dụng vào cỗ Microsoft Office) để cải thiện công suất thao tác nhé. “Công chũm lao động ra quyết định năng suất lao động” nhưng mà 🙂.