Mục lục bài xích viết

Mông là đội cơ to lớn cùng khỏe mạnh, giúp bọn họ dịch rời, luân phiên, đứng dễ dàng, tập các bài tập mông cho nam vừa giúp phát triển vòng 3, vừa tăng kĩ năng đàm phán hóa học cho khung hình. Bắt đầu tập ngay lập tức làm sao.

Bạn đang xem: Bài tập giúp mông to hơn cho nam


Cũng nhỏng các bạn nữ khôn xiết thích hợp tập những bài xích tập mang lại vòng ba giãn nở thì con trai ai cũng muốn tập mang lại vòng mông của chính bản thân mình nở nang hơn. Các bài tập mông đến nam sinh hoạt dưới đây để giúp đỡ các bạn làm điều ấy.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Pull Through – Kéo cáp thân 2 chân

Đây là một trong những bài bác tập sửa chữa mang đến bài Kettlebell Swing sinh sống bên trên nếu bạn không có tạ ấm.

Xem thêm: Phần Mềm Thời Gian Biểu Trên Desktop, Phần Mềm Tạo Thời Gian Biểu Trên Desktop

Quay lưng lại cùng với trang bị kéo cáp, hai tay cố gắng vào tay gắng vật dụng trọng tâm 2 chân.2 chân mở rộng rộng vai 1 chut, mũi cẳng bàn chân phía ra phía bên ngoài khoảng tầm 30 độ. Lưng trực tiếp, ánh mắt tới trước, gối hơi cong.Siết cơ mông, kéo cáp cho tới trước phương diện, sống lưng thẳng lên, gối vẫn cong.Từ tự trở về địa điểm ban đầu với triển khai lại.